Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 10 giá rẻ

0
1241
Sửa cửa cuốn quận 10

Sửa cửa cuốn quận 10 

Sửa cửa cuốn tại Quận 10 khắc phục các sự cố cửa cuốn bị hư hỏng hoặc không hoạt động như ý muốn. Đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp giúp bạn khắc phục nhanh chóng, cửa cuốn sẽ trở lại như mới và sẽ không còn bất kì một lỗi nào khác.

Sửa cửa cuốn quận 10
Sửa cửa cuốn quận 10

Lỗi hỏng của cửa cuốn thường gặp

Phần lớn các chìa Remote cửa cuốn bị hỏng do trường hợp “vô nước”

Thông thường khi Remote cửa cuốn bị hỏng do những trường hợp trên bạn nên mua một chiếc Remote mới để đảm bảo an toàn khi đóng mở cửa vì khi sửa chữa, nhiều khả năng tuổi thọ cửa Remote cửa cuốn này cũng sẽ không cao, hư hỏng bất cứ lúc nào dẫn đến nỗi lo sợ “rình rập” người sử dụng nó sẽ bị Nhốt lại bên ngoài bất cứ lúc nào. Do đó chúng tôi khuyên là bạn nên làm mới 1 chiếc remote dự phòng là tốt nhất để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Sửa cửa cuốn quận 10 giá rẻ
Sửa cửa cuốn quận 10 giá rẻ

Ngày nay do công nghệ phát triển, Giá thành Làm Remote Cửa Cuốn cũng giảm đáng kể, Giá Sao chép Remote Cửa cuốn chỉ từ 200k-220k/chìa. Remote gốc của nhà sản xuất cũng từ 350k/chiếc.

Những lỗi còn hay gặp ở cửa cuốn lò xo

Cửa cuốn lò xo là loại cửa không dùng motor để vận hành . chúng sử dụng lò xo trợ lực để vận hành ,và được lắp đặt nhiều ở những kiot, kho hàng, nhà xưởng… có diện tích cửa dưới 20m2.

Cửa cuốn Đức
Cửa cuốn Đức

Do cấu tạo và nguyên lý  hoạt động cửa lò xo đơn giản lên chúng chỉ có vài lỗi đơn giản như: sử dụng quá lâu không tra dầu mỡ hai bên ray và hệ thống lò xo trợ lực làm cho cửa kéo lên hoặc xuốn nặng, hay do lá cửa bị rão gây ra tiếng ồn

Để khắc phục khoảng 6 tháng lên tra dầu mỡ vào 2 bên ray và hệ thống trợ lực lò xo, cũng như khi kéo lên hoặc suống lên kéo nhẹ nhàng, tránh kéo mạnh quá sức lò xo sẽ bị gẫy nguy hiểm cho người sử dụng.

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Quận 10

Sửa cửa cuốn quận 10
Sửa cửa cuốn quận 10

Công ty Sửa cửa cuốn tại quận 10 có nhận sửa chữa bảo trì các loại cửa cuốn: cửa cuốn công nghệ đài loan: ( cửa cuốn tôn, inox, cửa kéo sắt, cửa xếp..). cửa cuốn công nghệ úc ( cửa tấm liền, cửa siêu nhanh, cửa  chống  cháy…) cửa cuốn công nghệ úc: ( cửa cuốn nhôm, cửa motor trong ống, cửa cuốn khe thoáng…).

Tại quận 10 dịch vụ cửa cuốn không phát sinh bất kì phụ phí, không để khách hàng chờ đợi quá lâu, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Còn có các dịch vụ khác ở quận 10 như:

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 10 uy tính, chất lượng
Dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 10 uy tính, chất lượng

Lắp đặt cửa cuốn, phụ kiện cửa cuốn, cung cấp. lắp ráp, vận hành và sửa chữa cổng xếp. Cụ thể như nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn CN Đức, Úc, Đài Loan, Cửa kéo đài Loan, cửa nhựa Upvc, cửa nhôm Xingfa, nhôm Tungshin hệ 700 và 1000 cửa sắt ,tol cuộn các loại) cung cấp theo yêu cầu khách hàng và các đại lý trực thuốc nghành  v.v

Theo Camnanglamnha.vn

SHARE