Top 10 mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp nhất 2016

0
9354
Mẫu cổng sắt 4 cánh đơn giản đẹp 33
Mẫu cổng sắt 4 cánh đơn giản đẹp 33

Với những ngôi nhà có diện tích cổng khá lớn thì sử dụng cổng sắt 4 cánh là lựa chọn thích hợp. Vừa tiện cho sinh hoạt hàng ngày vừa đơn giản, không tốn kém nhiều chi phí xây dựng và lắp đặt. Dưới đây là Top 10 mẫu cổng sắt 4 cánh đẹp trong năm 2016 mà bạn nên dành thời gian tìm hiểu nếu có ý định lắp đặt cửa trong thời gian tới.

1.     Cửa cổng sắt 4 cánh đơn giản thường dùng cho nhà mặt phố

Dưới đây là  mẫu cổng sắt rất quen thuộc. Ưu điểm của nó là được làm từ những loại sắt hộp chắc chắn, sơn tĩnh điện không rỉ sét, màu sơn bóng và bền đẹp trong thời gian dài. Khung cửa vuông vức, không có những chi tiết trang trí cầu kỳ.

mẫu cổng sắt hộp 4 cánh đẹp

Một bộ cửa đơn giản nhưng đẹp và phù hiện với điều kiên thực tế của nhiều gia đình

Với những ngôi nhà mặt phố có khoảng cách từ cửa chính đến cổng ngắn thì nên dùng mẫu cửa này. Nó vừa đảm bảo an toàn, vừa hài hòa trong kiến trúc. Không nên sử dụng những bộ cổng sắt nghệ thuật đồ sộ khi diện tích không gian không cho phép.

2.     Mẫu cổng sắt giả gỗ đẹp và thân thiện

Muốn có một bộ cổng gỗ hoành tráng làm từ những loại gỗ tốt thật không đơn giản chút nào. Chi phí cũng rất lớn. Nhưng nếu chọn cửa cổng sắt 4 cánh giả gỗ thì dễ thực hiện hơn nhiều. Ví dụ bộ cổng dưới đây làm từ sắt hộp thiết kế theo phong cách cửa gỗ truyền thống. Tuy không hoành tráng và cầu kỳ nhưng vẫn tinh tế, lịch thiệp.

cửa cổng sắt 4 cánh đẹp giả gỗ, ốp pano

Mẫu cổng sắt 4 cánh đẹp, giả gỗ

Cửa cổng bằng sắt 4 cánh giả gỗ có thể được  thiết kế theo nhiều kiểu khách hàng, từ phức tạp cho đến đơn  giản. Nhưng đa số hướng đến vẻ đẹp đậm chất Á Đông, thân thiện pha chút hoài cổ. Nhiều gia đình Việt Nam vẫn yêu thích phong cách này.

3.     Mẫu cổng sắt 4 cánh nghệ thuật dành cho biệt thự

Những ngôi biệt thự xa hoa thường phù hợp với những mẫu cổng sắt nghệ thuật. Dưới đây là một mẫu cửa cổng sắt 4 cánh được nhiều chủ biệt thự và các kiến trúc sự lựa chọn.

cửa cổng sắt mỹ thuật 4 cánh sơn giả cổ

Mẫu cổng sắt 4 cánh rất hoàng tránh dành cho các biệt thự

Mẫu cửa này theo đúng phong cách phương Tây. Những đường nét cầu kỳ, sắc sảo cùng chất liệu sắt được sơn màu đồng rất hoành tráng thể hiện được sự giàu có, đẳng cấp của ngôi nhà cũng như chủ nhân của nó. Tuy nhiên màu đồng cũng không phải là một màu thịnh hành trong thời gian tới. Sử dụng nó  sẽ làm thiếu đi sự mới mẻ, thiếu chiều sâu trong nghệ thuật kiến trúc hiện đại.

4.     Mẫu cổng sắt 4 cánh đẹp lấy cảm hứng từ mặt trời và văn hóa trống đồng Đồng Sơn

Đây là mẫu cửa cổng sắt kết hợp hoàn hảo giữa phong cách châu Âu và văn hóa phương Đông chúng ta. Những đường nét uốn lượn vừa phức tạp, gần gai nhọn bảo vệ cầu kỳ chính là những đặc điểm mà những mẫu cửa nghệ thuật châu Âu thường có.

cửa cổng đúc 4 cánh gang cao cấp

Mẫu cổng sắt 4 cánh nghệ thuật đẹp hoàn hảo từng chi tiết

Điều đặc biệt ở đây là thiết kế hoa văn của nó lấy ý tưởng rộng bay trên mây và họa tiết trống đồng Đông Sơn cách điệu. Những con rồng sống động uy nghi đang bay lượn, uốn mình giữa những đám mây. Họa tiết mặt trời ở trung tâm được làm rất tinh xảo, mềm mại tôn nét văn hóa của người Việt cổ mà chúng ta đã gìn giữ bao nhiêu thế kỷ qua. Đây quả thực là một bộ cửa đẹp không chê vào đâu được.

Xem thêm: Cửa cổng sắt đẹp hiện đại

5.     Bộ cổng sắt 4 cánh được dùng nhiều ở cả thành phố lẫn nông thôn

Không nhất thiết phải dùng những bộ cửa quá đắt tiền và xa hoa hoành tráng, rất nhiều ngôi nhà đẹp ở nông thôn và thành phố đều dùng bộ cửa cổng bằng sắt 4 cánh này. Chiều cao đơn giản, thiết kế trang nhã, màu trắng tinh khôi tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho khuôn viên trước của mọi ngôi nhà.

cửa cổng sắt 4 cánh ưa chuộng

Một bộ cửa sắt 4 cánh đơn giản nhưng được nhiều khách hàng ưa chuộng

6.     Nhẹ nhàng trang nhã với bộ cổng sắt nghệ thuật màu trắng

Những chủ nhân yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế chắc chắn sẽ hài lòng với mẫu cổng sắt 4 cánh đẹp dưới đây. Dùng đường nét uốn lượn nhẹ nhàng mô phỏng vẻ đẹp của những cây dây leo gợi nên hình ảnh những ngôi nhà cổ tích có vườn cây dây leo bao bọc.

cửa cổng 4 cánh mỹ thuật độc và đẹp

Mẫu cửa trắng nhẹ nhàng, thanh thoát đẹp như  những ngôi nhà cổ tích

Bộ cổng này hài hòa với kiến trúc bên trong ngôi biệt thự. Màu sắc chủ đạo của toàn ngôi nhà và cổng đều là màu trắng. Tất cả đều hài hòa, hoản hảo.

7.     Bộ cửa cổng bằng sắt 4 cánh theo phong cách hoàng gia

Thật hiếm có bộ cửa nào lại được làm cầu kỳ, theo phong cách hoàng gia sang trọng nhưng không tạo cho người ta cảm giác nặng nề, e ngại. Chắc chắn những nữ chủ nhân sẽ rất yêu thích thiết kế này và muốn sử dụng cho ngôi nhà yêu quý của mình.

cửa cổng sắt biệt thự sang trọng

Một mẫu cửa đặc biệt theo phong cách hoàng gia

Họa tiết trên cửa cho ta cảm giác đằng sau bộ cửa này là một cung điện xa hoa, lộng lẫy của các tiểu thư công chúa. Và quả thực đó là ý đồ của kiến trúc sư khi thiết kế nên ngôi biệt thự và lựa chọn bộ cửa phù hợp nhất để thể hiện ý đồ này.

Xem thêm: cửa kéo đài loan đẹp cho nhà phố hiện đại, giá thành rẻ.

8.     Bí ẩn uy quyền với bộ cổng sắt xanh đồng 

Đây là là một mẫu cửa cổng bằng sắt 4 cánh khá đặc biệt với họa tiết phương Tây cổ điển rất mạnh mẽ. Mẫu cổng này không được dùng phổ biến tại Việt Nam nhưng  thể hiện được vẻ quyền uy, bí ẩn. Nó được dùng cho những ngôi biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu mà không thích hợp cho những ngôi nhà hiện đại.

cửa cổng 4 cánh nhôm đúc cao cấp

Bộ cửa quyền uy chứa những nét bí ẩn khiến người ta phải chú ý

Họa tiết trên cửa không phổ biến ở Việt Nam cũng không bắt gặp nhiều trong xu hướng kiến trúc mới nên nó cũng khá kén khác hàng. Nhưng với những người đam mê kiến trúc châu Âu cổ thì đây sẽ là một bộ cửa rất đáng để bỏ tiền.

9.     Bộ cổng sắt nghệ thuật 4 cánh theo xu hướng hiện đại

Nếu những bộ cổng sắt nghệ thuật ở trên đều làm theo xu hướng cổ điện thì bộ cổng sắt này lại được làm theo phong cách hiện đại. Cửa được làm rất tỉ mỉ nhiều họa tiết kết hợp. Ngoài ra bộ cửa này cũng được đúc kín, chiều cao tốt và phần gai nhọn rất dày sẽ đảm bảo an toàn tốt hơn cho ngôi nhà của bạn. Đây cũng là thiết kế được xem là xu hướng của năm 2016, 2017.

cửa cổng sắt 4 cánh giã cổ điển

Bộ cửa nghệ thuật theo xu hướng hiện đại này đang được nhiều khách hàng yêu thích

10. Mẫu cổng sắt 4 cánh màu trắng đơn giản nhưng được bán chạy nhất trong nhiều năm qua

Bộ cổng này chẳng có gì đặc biệt nhưng nó liên tục lọt vào Top cửa cổng sắt 4 cánh đẹp bán chạy trong nhiều năm qua. Đây là loại cổng hộp sắt có thiết kế đơn giản nhất. Nhưng với màu trắng trang nhã, kết hợp với màu của hàng rào, trụ cửa nên nó được dùng từ nhà mặt phố, nhà nông thôn đến những ngôi biệt thự triệu đô.

cửa cổng sắt đẹp

Bộ cửa trắng 4 cánh đơn giản được dùng nhiều cho cả nhà phố và biệt thự

Trên đây là Top mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp nhất năm 2016. Chúc các bạn có những lựa chọn ưng ý cho ngôi nhà của mình!

SHARE