Biệt thự container sang trọng – tiết kiệm chi phí

0
2381
biệt thự container

Biệt thự container sang trọng bắt mắt

Như bạn đọc đã biết, các thùng container xưa nay gần như chỉ được khai thác với chức năng chủ yếu là vận chuyển hàng hóa. Sự kín bưng và bí bách của container khiến người ta ngưỡng mộ trọng tải vận, tuy nhiên dử dụng những thùng kín này làm nhà tưởng chừng là không tưởng.

Biệt thự container sang trọng
Biệt thự container sang trọng

Thế nhưng, cùng với sự phát triển của nhu cầu xã hội, đồng thời với sự linh hoạt trong vận dụng quan điểm thiết kế mới và khả thi được cập nhật, loại hình phương tiện này bỗng chốc lột xác và trở nên lộng lẫy, hoàng tráng khi được biến thành những ngôi biệt thự đẹp gọi là biệt thự container.

Biệt thự container giả gỗ
Biệt thự container giả gỗ

Biệt thự container đang và càng ngày càng được vận dụng và xuất hiện nhiều tại các nước phương Tây và Việt Nam. Loại hình biệt thự này cũng đã xuất hiện tại nơi trên đất nước nhờ sự khởi nguồn của một số chủ đầu tư cá tính, mong muốn có những trải nghiệm thú vị về không gian sống tiện nghi và mới lạ.

Biệt thự container không một viên gạch

Biệt thự container 2 tầng
Biệt thự container 2 tầng

Nếu như bình thường thì một căn biệt thự container nếu chỉ tưởng tượng thì có thể bạn sẽ nghĩ là các container xếp chồng lên nhau thành hai tầng vì bên hông nhiều container có những dòng chữ của một hãng vận tải đường biển. Nhưng không phải như vậy biệt thự kiểu container sẽ đúng chất của một container.

Bên trong biệt thự 3 tầng tại tphcm
Bên trong biệt thự 3 tầng tại tphcm

Những biệt thự container khi vào bên trong sẽ khiến cho ta cực đại bất ngờ, dù đây là một công trình xây dựng biệt thự nhưng không có lấy một viên gạch mà chỉ có một ít cát, xi măng. Phần còn lại là những mảnh sắt vụn vương vãi khắp công trình và phần thừa của những que hàn điện không còn dùng được…

Biệt thự container thi công nhanh chống, tiết kiệm chi phí
Biệt thự container thi công nhanh chống, tiết kiệm chi phí

Và chỉ sau hơn một tháng thi công, công trình biệt thự container sẽ ở giai đoạn hoàn thiện, hiện rõ hình dáng của căn biệt thự với các kiểu dáng sang trọng không khác biệt thự xây bằng gạch.

Biệt thự container với đặc điểm nổi bật

Biệt thư làm từ container bất chập mọi địa hình
Biệt thư làm từ container bất chập mọi địa hình

Nhà container có thể lắp đặt trên các địa hình khó khăn, hay đơn giản. Hơn nữa với kết cấu từ các loại thép chịu lực, cường độ cao và muối mặn nên tuổi thọ của nhà container kéo dài tới 50 năm dù đã sờn màu… nên ít tạo ra rác thải môi trường. Khi đó bạn có thể “tẩy trang” cho căn nhà container tùy ý để nó trông như mới.

Biệt thư container sang trọng, hiện đại
Biệt thư container sang trọng, hiện đại

Những ưu điểm nổi bật của nhà container

  • Độ bền cao vì được làm từ các container chuyên dùng cho vận tải biển.
  • Dễ dàng di chuyển, lắp đặt
  • Cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng
  • Giá thành xây dựng hợp lý.
sáng tạo với nhà biệt thự làm từ container
sáng tạo với nhà biệt thự làm từ container

Sử dụng loại biệt thự container với đầy đủ các đặc điểm nổi bật của một căn biệt thự thông thường như là sự cổ điển trong phong cách( có thể là hiện đại tùy người), sang trọng, thoáng mát, an toàn, sử dụng lâu dài,…

Biệt thự container thi công nhanh hơn các biệt thự với tính chất cầu kì khác, giảm chi phí thi công móng, an toàn trên những nền đất yếu (khó thi công móng đối với nhà truyền thống).

Theo Camnanglamnha.vn

SHARE