Nhà container đẹp rẻ thuận lợi – Nhìn là muốn vào ở ngay

0
4884
Nhà container thiết kế độc đáo
Nhà container thiết kế độc đáo

Nhà container đẹp rẻ 

Nhà container đẹp rẻ cách âm hoàn hảo cùng chất liệu cách nhiệt tốt đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chất liệu bền bỉ với thời gian, đảm bảo tuổi thọ lâu dài của sản phẩm kèm theo lớp sơn chống gỉ hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhà container nhé!

Nhà container đẹp
Nhà container đẹp

Giá trị của nhà container đẹp

Container là khối hộp hình chữ nhật bằng thép chịu tải lớn lớn dùng để vận chuyển hàng hóa. Kết cấu của container từ vỏ, bộ khung đến dầm sàn chịu lực đều được cấu tạo bằng thép với khả năng chịu tải, chịu lực cao. Chính vì vậy nó có thể dễ dàng chồng tầng để tăng diện tích sử dụng.

Nhà container đẹp, thiết kế đa dạng
Nhà container đẹp, thiết kế đa dạng

Điểm nổi bật của nhà container đẹp rẻ

Nhà container đẹp rẻ thuận lợi, có thể thi công trên mọi địa hình, không bị giới hạn về kích thước hay quy mô, giá cả phải chăng nên rất phù hợp với hoàn cảnh gia đình có thu nhập thấp.

Nhà làm từ container cho người độc thân
Nhà làm từ container cho người độc thân

Với thời gian thi công thì nhanh gọn, căn nhà diện tích 60m2 tính cả thời gian bắt đầu tới lúc hoàn thành đầy đủ nội thất bên trong chỉ mất khoảng 10 đến 15 ngày là hoàn thành.  Nhà container đẹp rẻ thuận lợi chất liệu được làm bằng thép có cường độ cao nên trông có vẻ cũ nhưng vẫn có thể sử dụng được 50 đến 60 năm. Sử dụng cửa nhôm kính cho cửa ra vào nhà container kết hợp đèn led ánh sáng vàng tạo nên không gian tinh tế.

Một ngôi nhà khang trang từ thùng container
Một ngôi nhà khang trang từ thùng container

Từ những thùng container cũ khô khan nhưng do bàn tay khéo léo của người thợ họ đã thổi hồn vào tác phẩm của mình làm chúng đẹp lung linh, và có giá thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật. Khi có bất kỳ vấn đề thắc mắc hay cần phản ánh bạn hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi.

Công đoạn để có nhà container đẹp rẻ

Thiết kế bên trong nhà container
Thiết kế bên trong nhà container
  • Bước 1: Thiết kế để xây nhà container: Nhà container là căn nhà vô cùng đặc biệt, khi mà sự sáng tạo trong thiết kế được thể hiện ra. Nhà container có thể thỏa sức sáng tạo tùy theo ý thích của chủ nhà, cũng như sự góp ý của nhiều kiến trúc sư.
  • Bước 2: Chọn mua container: Để có được một ngôi nhà bằng container đẹp rẻ thì chuẩn bị một chiếc container chất lượng là vô cùng quan trọng. Bởi vì chỉ có container chất lượng, tuy là container đã qua sử dụng nhưng không bị hàn vá, có tính chịu lực tốt và cần dốc nước để sau không bị thấm và sau này bị dột.
  • Bước 3: Thi công: các công đoạn thi công như chuẩn bị nền móng, cấp và thoát nước, vận chuyển và lắp đặt container, phân chia không gian, gia cố khung.
  • Bước 4: Hoàn thiện

Các mẫu nhà container đẹp rẻ

Mẫu nhà container đơn
Mẫu nhà container đơn

Mẫu nhà container đơn: Đây là kiểu nhà container được thiết kế đơn giản, dành cho hộ gia đình ít người, lại tốn ít chi phí.

Nhà container kép
Nhà container kép

Mẫu nhà container ghép: Đây là kiểu mẫu nhà container được đặt sole nhau, có khi được đặt sát nhau. Và thường hay được đặt song song để tạo khoảng trống thuận tiện cho việc mở rộng diện tích sử dụng.

Nhà container chồng tầng
Nhà container chồng tầng

Mẫu nhà container đẹp được chồng tầng: Do được kết cấu bằng khối thép hình chữ nhật nên chúng có kết cấu khá chắc chắn để chồng tầng. Giúp tiết kiệm diện tích đất lại có thêm không gian sử dụng và sinh hoạt.

Quán cafe xây dựng từ thùng container độc đáo 2 tầng
Quán cafe xây dựng từ thùng container độc đáo 2 tầng
Quán cafe container đơn giản mà đẹp
Quán cafe container đơn giản mà đẹp

Nhà container đẹp rẻ không chỉ dùng để ở, mà hiện này còn được ưa chuộng sử dụng làm nơi kinh doanh, văn phòng. Đặt biệt nhất là quán cafe, nhà hàng,… rất được các giới trẻ ưa thích.

Theo Camnanglamnha.vn

SHARE